Phương Thức Thanh Toán

Hình Thức Thứ Thanh Toán:

Chia làm 2 đợt với đơn hàng: 5000-10.000USD

  •  Đợt 1: Thanh toán trước 40% ngay sau khi kí hợp đồng.
  •  Đợt 2: Thanh toán 60% còn lại sau khi nhận được hàng.

BÊN BÁN (BÊN A):      CÔNG TY TNHH TM DƯƠNG NGUYỄN

Đại diện          :  Ông DƯƠNG PHÁT TOÀN Chức vụ: Tổng giám đốc

Địa chỉ : 249 Đường 25, Kp 6, Phường Phước Long B, Thành Phố Thủ Đức, TPHCM.

Điện thoại : 0938 434 195

Tài khoản : 31010002164062 tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV) – chi nhánh Sài Gòn, Tp.HCM

Mã số thuế : 0 3 1 6 3 2 0 5 9 9

ĐIỀU 1 : NỘI DUNG HỢP ĐỒNG

1.1 Hàng hóa, số lượng, đơn giá:

  • Các đơn giá theo bảng trên là cố định, chưa bao gồm chi phí vận chuyển Bên B, bảo hành hàng hóa như quy định tại Điều 1.3 dưới đây.
  • Cht lượng hàng hóa:
  • Hàng mới 100%.
  • Tình trạng hàng hóa tốt, đúng kỹ thuật, quy cách, chất liệu như tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Xuất xứ: Như Điều 1.1
  • Trường hợp hàng hóa không đạt các tiêu chuẩn được quy định tại hợp đồng này, Bên B có quyền từ chối nhận hàng và Bên A phải đổi hàng đúng cho Bên B tròng vòng 01 tuần. Chi phí đổi/trả hàng do Bên A chịu.
  • Bo hành kỹ thuật:
    • Bên A nhận bảo hành phần chỉ may & miệng túi lọc trong vòng 12 tháng kể từ ngày hai Bên ký Biên bản giao nhận hàng.
  • Phần chỉ may 100% là chỉ PTFE,PPS,PE tuỳ chất liệu túi vải, chịu lực, đảm bảo độ bền không đứt hay bung chỉ trong suốt quá trình sử dụng.
  • Phần miệng túi lọc: được làm từ vòng inox đàn hồi (SUS304) chịu được hơi ẩm và hơi axit, đảm bảo độ bền không gãy, không bung mối nối trong suốt quá trình sử dụng. Miệng túi lắp vừa cho lổ sàn  (sai số ±1mm), độ dày mặt sàn từ 4-8mm. Túi lắp đúng kỹ thuật sẽ đảm bảo được khít chắc chắn, không bị hở gây xì bụi.
    • Trong quá trình bảo hành, nếu có hư hỏng, sai sót nào đối với hàng hóa do lỗi nhà sản xuất thì Bên A có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế hàng hóa bị hư hỏng trong vòng 5-10 ngày kể từ ngày nhận được thông báo từ Bên B.
    • Trường hợp không chấp nhận bảo hành:
  • Túi bị cháy (do lỗi vận hành lò như phát tán xỉ than từ lò đốt, quá nhiệt..)
  • Túi bị mục : do hệ thống khí nén giũ bụi không được làm sạch, không được sấy (chứa dầu, nước)
  • Hao mòn cơ học hoặc lắp đặt không đúng kỹ thuật gây rách túi; túi bị bí (nghẹt) do hệ thống van giũ bụi làm không làm việc (hoặc làm việc không hiệu quả), áp giũ khí nén yêu cầu 4-6bar.

ĐIỀU 2: THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM GIAO HÀNG

  • Thời gian giao hàng: trong vòng 2 tuần (bao gồm cả cả chủ nhật và ngày lễ) kể từ ngày nhận tạm ứng theo Điều 3 của hợp đồng.
  • Địa điểm giao hàng: Bên mua

ĐIỀU 3 : PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

  • Hình thức thanh toán: chuyển khoản bằng tiền Việt Nam đồng.
  • Điều khoản thanh toán:

Lần 1: Bên B thanh toán cho Bên A 40% giá trị thanh toán tạm ứng hợp đồng bao gồm thuế VAT,sau khi kí hợp đồng.

Lần 2: 60% còn lại thanh toán sau khi giao hàng, các chứng từ đi kèm cho việc thanh toán sẽ được cấp cho bên B như sau :

  • Hóa đơn VAT hợp lệ do Bộ tài chính qui định.
  • CO/CQ
  • Biên bản nghiệm thu hàng hóa giữa hai Bên. (nghiệm thu kích thước hàng hoá tại xưởng bên A)

ĐIỀU 4: NGHĨA VỤ VÀ QUYỀN CỦA BÊN A

  • Thực hiện đúng các thỏa thuận trong Hợp đồng này.
  • Bên A cam kết không chuyển nhượng bất kỳ quyền lợi hoặc nghĩa vụ phát sinh từ hợp đồng này cho Bên thứ 3 nào khác mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của Bên B.
  • Có trách nhiệm thực hiện các nghĩa vụ khác theo thỏa thuận trong Hợp đồng này và theo qui định của pháp luật hiện hành.
  • Xuất hóa đơn cho Bên B 100% giá trị hàng hóa.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo qui định tại Hợp đồng này và theo các qui định pháp luật hiện hành.

ĐIỀU 5 : NGHĨA VỤ VÀ QUYỀN CỦA BÊN B

  • Phối hợp với Bên A để nhanh chóng hoàn tất giao nhận hàng tại Bên B.
  • Được quyền trả lại hàng cho Bên A nếu phát hiện hàng không đạt chất lượng trong quá trình sử dụng.
  • Thanh toán đúng theo cam kết tại Điều 3 của hợp đồng này.
  • Yêu cầu Bên A thực hiện đúng các nội dung đã thỏa thuận trong Hợp đồng này.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo qui định tại Hợp đồng này và theo các qui định pháp luật hiện hành.

ĐIỀU 6: TRƯỜNG HỢP BẤT KHẢ KHÁNG

  • Việc không thực hiện hoặc chậm trễ của bất kỳ Bên nào đối với bất kỳ nghĩa vụ nào trong Hợp đồng do sự bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, chiến tranh hoăc các lý do khác ngoài phạm vi kiểm soát của mình sẽ không được xem là vi phạm Hợp đồng.
  • Từ khi sự kiện xảy ra ngăn cản việc thực hiện hợp đồng, Bên gặp phải trường hợp bất khả kháng phải thông báo cho Bên kia bằng văn bản trong vòng 07 (bảy) ngày sau khi sự việc xảy ra và trong mọi trường hợp với khả năng của mình, phải nỗ lực hết sức để khắc phục hậu quả đó một cách nhanh chóng và hợp lý.

ĐIỀU 7: TRÁCH NHIỆM VẬT CHẤT TRONG THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG

  • Bên A sẽ thông báo cho Bên B 07 ngày trước khi hàng về để Bên B bố trí kho, cán bộ nhận hàng. Sau 10 ngày kể từ ngày thông báo giao hàng (qua email,zalo,sdt), nếu Bên B không nhận hàng thì Bên B sẽ phải chịu phí lưu kho, lưu bãi và các chi phí phát sinh khác (nếu có) với tỷ lệ 0,5% giá trị hợp đồng/ tuần nhưng không quá 8% giá trị hợp đồng. Chi phí lưu kho, lưu bãi, phát sinh sẽ được Bên B thanh toán cho Bên A trước khi nhận hàng.
  • Bên B sẽ chịu mọi rủi ro, thiệt hại và tổn thất về hàng hoá kể từ khi hàng được giao tại địa điểm quy định trong hợp đồng.
  • Nếu đến thời hạn giao hàng mà Bên A không giao hàng theo hợp đồng hoặc không giao đủ, đúng số lượng theo Điều 2 trong vòng 10 (mười) ngày thì Bên A phải trả cho Bên B tiền phạt là 8% theo số tiền Hợp đồng ngoài ra Bên B phải hoàn trả lại cho Bên A toàn bộ số tiền đã tạm ứng trong vòng 05 ngày.
  • Nếu sau khi có thông báo giao hàng (quá 10 ngày) mà Bên B vẫn chưa thanh toán cho bên A, thì xem như bên B đã vi phạm hợp đồng và Bên B phải trả cho bên A tiền phạt là 8% giá trị của hợp đồng và toàn bộ các chi phí liên quan bao gồm: chi phí vận chuyển, chi phí nhận công, chi phí lưu kho, bảo quản.

ĐIỀU 8: ĐIỀU KHOẢN CHUNG

  • Hai Bên cam kết thực hiện nghiêm chỉnh các điều khoản ghi trong hợp đồng này. Mọi điều chỉnh, bổ sung hợp đồng phải được hai Bên thống nhất, lập thành văn bản hoặc phụ lục hợp đồng, các đơn đặt hàng và thư báo giá gửi qua email cũng được xem có giá trị như bản gốc.
  • Các điều kiện và điều khoản khác không quy định trong hợp đồng này thì sẽ được các Bên thực hiện theo quy định hiện hành của các văn bản pháp luật về hợp đồng mua bán.
  • Mọi phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng, hai Bên sẽ cùng bàn bạc giải quyết trên tinh thần hợp tác và thống nhất bằng văn bản. Nếu hai Bên không tự giải quyết được thì vụ việc sẽ được chuyển đến Toà án kinh tế theo lựa chọn của Bên khiếu kiện phù hợp với quy định của Pháp luật để giải quyết. Phán quyết của Tòa án là kết quả cuối cùng buộc hai Bên phải thực hiện. Án phí do Bên thua kiện chịu.
  • Bên nào vi phạm hợp đồng hoặc tự ý đơn phương hủy bỏ hợp đồng thì Bên đó hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật và phải bồi thường cho Bên kia theo luật định.
  • Hợp đồng này có hiệu lực kể từ ngày ký cho đến khi hai Bên đã thực hiện xong nghĩa vụ của mình theo các điều khoản nêu trong hợp đồng này thì hợp đồng coi như đã được thanh lý.
  • Hợp đồng này được lập thành 04 (bốn) bản có giá trị pháp lý như nhau ; mỗi Bên giữ 02 (hai) bản làm cơ sở thực hiện.

Công Ty TNHH Dương Nguyễn – đơn vị tư vấn – thiết kế uy tín lâu năm từng thực hiện nhiều dự án hệ thống lọc bụi công nghiệp, hệ thống hút bụi công nghiệp, hệ thống thu hồi bụi lớn trên toàn quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế hệ thống thu hồi bụi hiệu năng cao với giá thành hợp lý nhất.

🏢Công Ty TNHH TM Dương Nguyễn
📜MST:0316320599
☎SDT: 0938 434 195
📍website: duongnguyen.vn
📩Email: info@duongnguyen.vn – toandp@duongnguyen.vn
🌐Địa Chỉ ShowRoom: 249 Đường 25, KP6, Phường Phước Long B, Thành Phố Thủ Đức, TPHCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.